หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

MU đang theo đuổi Ronaldinho mới

Đội tuyển M.U đang có sự chuẩn bị gấp rút và tăng cường cho hàng tấn công bằng một bản hợp đồng trị giá lên tới 30 triệu bảng mang tên Malcom. Từng được mệnh danh là Ronaldinho mới, đến từ câu lạc bộ Bordeaux.
Thông tin cơ bản về Malcom Filipe Silva de Oliveira
●    Sinh ngày 26/02/1997 tại Sao Paulo, Brazil
●    Cao: 1m71
●    Vị trí: Cầu thủ chạy cánh
●    Số áo: 7
●    CLB hiện tại: Bordeaux
●    Đội trẻ: Corinthians (2008-2014)
●    Các đội bóng đã thi đấu: Corinthians (2014-15, 73 trận/10 bàn), Bordeaux (2016-nay, 76 trận/18 bàn)
●    U20 Brazil: 2015, 15 trận/2 bàn
●    U23 Brazil: 2016: 2 trận/0 bàn
Cầu thủ Malcom Filipe Silva de Oliveira
Cầu thủ Malcom Filipe Silva de Oliveira

Ronaldinho mới rất có triển vọng

Malcom Filipe Silva de Oliveira, hay gọi được gọi với cái tên ngắn gọn hơn là Malcom, đây vẫn là một cái tên khá là xa lạ trong làng bóng đá của châu Âu. Tuy nhiên, anh đang là trụ cột của đội bóng Bordeaux ba mùa vừa qua và được đánh giá là rất có triển vọng.
Cầu thủ này sinh năm 1997 là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ Corinthians, và được chính thức lên đội một vào năm 2014. Sau hai mùa giải thành công, anh lọt vào tầm ngắm của câu lạc bộ Bordeaux và gia nhập đội bóng này ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2016 với số tiền lên tới 5 triệu euro.
Sau ba mùa giải, Malcom đã thi đấu tổng cộng 76 trận cho đội bóng này, ghi đến 18 bàn thắng. Đó không phải là một con số quá ấn tượng đối với cầu thủ đá trung phong, nhưng lại không hề tồi với một người đá tiền đạo cánh.
Đặc biệt, vào mùa giải này, Malcom chính là chân sút số một của câu lạc bộ Bordeaux tại Ligue I với 7 bàn sau 16 trận, chứ không phải các trung phong đích thực khác như Alexander Mendy (4 bàn) hay Francois Kamano (2 bàn).
Thêm nữa, anh còn có tới 4 pha kiến tạo thành bàn, và có tới 6 lần được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất của trận. Jose Mourinho đã cử các tuyển trạch viên theo dõi những bước tiến của Malcom bắt đầu từ mùa trước, mùa giải mà cầu thủ trẻ này đã đánh bật tuyển thủ người Pháp Jeremy Menez để chiếm lĩnh vị trí chính thức trên hàng công Bordeaux.
Sở hữu kèo trái khéo léo cùng những pha bứt tốc ấn tượng, Malcom thậm chí được không ít người coi là kẻ thừa kế, kế tục Ronaldinho, một ngôi sao cũng từng trưởng thành từ Ligue 1. Anh có vóc dáng khá nhỏ con (chỉ cao chừng 1m71) và có thể đá được ở cả hai cánh.
Malcolm vẫn chưa được khoác màu áo của đội tuyển Brazil, nhưng trong màu áo các đội tuyển trẻ khác thì anh khá quen thuộc. 18 tuổi, anh đã là trụ cột cho đội tuyển U20 Brazil về thứ 4 ở vòng chung kết U20 Nam Mỹ 2015 khi chơi 6 trận, ghi 1 bàn. Tại vòng chung kết U20 World Cup năm đó, Malcom đá tổng cộng 5 trận bao gồm cả trận chung kết khi Brazil để thua Serbia. Anh cũng đã được khoác áo U23 Brazil.
Ronaldinho mới rất có triển vọng
Ronaldinho mới rất có triển vọng

MU đang theo đuổi Ronaldinho mới

M.U dành cả mùa hè năm 2017 để tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh, với những mục tiêu lớn hơn như Gareth Bale và Ivan Perisic, tuy nhiên lại bất thành. HLV Mourinho chắc chắn chưa từ bỏ mục tiêu ấy ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.
Ông đã được tăng cấp lên 80 triệu bảng để mua sắm, và rất có thể Malcom sẽ ngốn gần hết một nửa số tiền ấy. Thuyết phục Bordeaux là không hề dễ dàng, bởi Malcom đang là linh hồn của hàng tấn công đội bóng này.
Đang xếp thứ 15/20, và chỉ hơn vị trí đèn đỏ 2 điểm, Bordeaux chắc chắn không muốn để ngôi sao này ra đi ngay trong tháng Giêng. Còn trong trường hợp khó lòng giữ, Bordeaux đòi ít nhất 30 triệu bảng (34 triệu euro).
Ngoài việc theo đuổi Malcom, M.U vẫn đang tiếp tục dõi theo Gareth Bale, ngôi sao đang không mấy hạnh phúc ở Bernabeu. Tuy nhiên, thương vụ này cũng khó lòng diễn ra ngày trong mùa đông.
MU đang theo đuổi Ronaldinho mới
MU đang theo đuổi Ronaldinho mới
Với quyết tâm thay mang về cho câu lạc bộ một đội ngũ các cầu thủ mới trẻ trung và đầy tài năng. HLV Mourinho đang ráo riết tìm kiếm những cầu thủ trẻ, khao khát có được Ronaldinho mới. HLV Mourinho sẽ không từ bỏ khi kỳ chuyển nhượng đang tới gần.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น