หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2563

TOP 4 khẩu pháo người chơi tệ nhất trong Call of Duty điện thoại game thủ không nên cần dùng

Trò chơi Call of Duty phiên bản điện thoại là 1 chế độ chiến tranh rất được yêu thích. Ngay từ khi chào làng, COD mobi có số lượng rộng vũ khí cùng đầy đủ thể loại súng như súng trường, shotgun, SMG, súng bắn tỉa... mặc dù vậy, là một trong trò chơi đánh nhau việc chọn loài súng nào để cần đến hiệu quả tốt nhất trong những trận đấu là điều cần ghi nhớ với các bạn. Muốn vậy game thủ buộc phải sa thải các khẩu pháo tệ, chớ nên sử dụng thay vào đây là lựa chọn những khẩu pháo độ sát thương cao, độ chuẩn xác và speed nhả đạn tốt... Hãy và cập nhật danh sách 4 khẩu pháo ít đc cần dùng nhất chỉ trong Call of Duty mobi.

Súng M4LMG

Theo đánh giá của giới người chơi súng máy hạng nhẹ M4LMG có độ chính xác và lực sát thương khá, bộc lộ tốt trong số cuộc cận chơi hoặc cuộc chơi tầm trung bình. tuy nhiên súng máy hạng nhẹ M4LMG lại bộc lộ rất tệ ở hầu hết những khía cạnh khác như tính điện thoại nhát, tốc độ bắn trung bình, độ cướp cao và tầm bắn không tuyệt vời. trong các số đó điểm yếu kém rộng nhất của M4LMG là độ giật rất to lớn. Khi chọn súng này để kungfu trong COD mobile, gamer cần có phụ kiện đi kèm theo để giảm độ chiếm như tay cầm Foregrip, tay cầm Quick Draw với báng súng. Súng máy M4LMG có các thông số chi tiết gồm: Sát thương: 60; tốc độ bắn: 55; Độ chính xác: 60; Tính di động: 40; Tầm bắn: 45.

Ngoại hình súng M4LMG

Súng ICR-1

Đấy là khẩu pháo thuộc team súng trường với những thông số: Sát thương: 45; speed bắn: 57; Độ chính xác: 76; Cự ly: 48 và Độ linh hoạt: 60. chỉ trong COD điện thoại, người chơi không nên chọn khẩu pháo này mật độ sát thương chỉ đạt 45, nếu sử dụng bạn sẽ buộc phải mất một lúc để hạ gục đối phương. Ngoài ra, tầm bắn với tốc độ bắn của súng ICR-1 cũng không rộng. Điểm đáng kể của khẩu pháo này là độ chuẩn xác với tính mobile khá tốt, đột giật thấp. tuy nhiên, trong vòng một trò chơi chiến tranh như COD điện thoại những điều ấy không mang về nhiều lợi ích cho gamer.

Ngoại hình của súng ICR-1

Súng S36

S36 cũng là khẩu pháo máy với team với M4LMG được đánh giá là có speed bắn cao nhất trong dòng Súng Máy tự động, mặc dù vậy nếu đấu COD mobi đây vẫn là khẩu súng tệ mà game thủ chớ nên cần đến bởi lực sát thương rất tệ. nếu khách hàng cần dùng S36 để đè bẹp địch thủ, bạn cần phải triển khai 3-6 phát bắn bắt đầu hình như đạt được mong muốn này. không chỉ vậy, theo đánh giá chung của game thủ S36 chỉ trong COD dế yêu cũng đều có độ cướp rất cao, bắt phải dùng phụ kiện nếu như muốn kiểm soát điều hành hay. Trong khi, độ chính xác và tính điện thoại di động của S36 cũng không cao do độ nặng, điều ấy dẫn đến speed chơi của gamer muộn hơn. Súng máy S36 có những thông số: Sát thương: 75; speed bắn: 75; Độ chính xác: 32; Cự ly: 46 và Độ linh hoạt: 40.

Ngoại hình của súng MSMC

Súng MSMC

Đấy là khẩu pháo tiểu liên auto, speed bắn nhanh nhưng điểm yếu của chính nó là khá không dễ dàng kiểm soát điều hành vì độ chiếm cao. Để sử dụng tuyệt bạn vẫn phải những phụ kiện kèm theo. Bên cạnh đó, khẩu pháo này thường dùng ở cự ly gần cùng lượng đạn chỉ tạm dừng ở mức 30 viên. bởi nên nếu chọn lựa khẩu súng này, bạn cần có sự Để ý đến. thông số chi tiết của MSMC là Sát thương: 75; tốc độ bắn: 70; Độ chính xác: 42; Cự ly: 30 và Độ linh hoạt: 80.

Trên đấy là 4 khẩu súng được coi là tệ, đừng nên cần dùng chỉ trong Call of Duty điện thoại. trong vòng trò chơi này có không ít khẩu pháo có cấu hình giỏi hơn mà chúng ta cũng có thể chọn lựa để sở hữu chiến lược kungfu cho riêng mình. tùy vào đẳng cấp và sang trọng võ thuật mà người chơi hãy lấy loại vũ khí dành riêng nhất cho chính mình nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น