หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn bạn cách nuôi Pet ảo chỉ trong Among Us

Lúc chơi Among Us bạn sẽ đc vào vai đồng đội của phi hành đoàn và cần phải làm những trách nhiệm được giao. bên trên nhỏ tàu sẽ có một trong những gamer giả danh là nhân viên của phi hành đoàn ngấm ngầm phá hoại khiêm tốn tàu với sát hại dân thường. tuy vậy hóa trang người thường hay kẻ mạo xưng thì bản lĩnh chiến thắng trong trò chơi không thể dễ chơi. trò chơi đc bao ngời mến mộ mừng đón, mỗi cuộc chiến trí đều mang lại cảm giác hoảng loạn. Nếu mình muốn các anh hùng trong trò chơi cùng muốn setup chúng làm ảnh nền máy vi tính hãy tham khảo chỉ dẫn nuôi Pet ảo Among Us trong nội dung bài viết dưới đây.

Chỉ dẫn còn nữa bổ sung Java

Trước nhất bài viết sẽ hướng dẫn game thủ cách thức cập nhật Java dễ chơi nhất, chỉ mất vài phút triển khai với những di chuyển nhanh gọn lẹ. quy trình triển khai như sau:

Bước 1: bạn sẽ sở hữu Java về máy, chỉ việc nhấn chọn lựa Agree and Start free thiết lập tiếp nối hóng một số phút để download.

Bước 2: sau thời điểm tải về game thủ nhấn lựa chọn vào file đó kế tiếp lựa chọn Install để công việc setup ra mắt nhanh lẹ chóng: lựa chọn Install >> màn hình “cập nhật Java thành công” >> bạn chỉ cần chọn “Close”.

Nhắc nhở thiết lập Java thắng lợi

Hướng dẫn cài đặt nuôi Pet ảo trong Among Us còn nữa nhất

Để cài đặt nuôi Pet ảo trong vòng Among Us người chơi hãy tuân theo chỉ dẫn sau:

Bước 1: game thủ rồi sẽ triển khai cài đặt Shimeji Among Us về máy

Bước 2: sau khoản thời gian download hoàn tất game thủ chọn file “Among US Desktop Pet.rar” chỉ trong desktop và tiến hành giải nén cho file đó.

Bước 3: tiếp theo sau lựa chọn lại file mà bạn đã giải nén ở bước 2 tiếp đến lựa chọn Crewmate_Pet.jar. hình nền giao diện hiển thị cần thiết người chơi chọn tool mở file chỉ việc nhấn OK là hoàn tất.

Lựa chọn OK để hoàn tất quá trình setup nuôi Pet ảo

Hướng dẫn tiến hành thao tác trên Pet ảo chỉ trong trò chơi Among Us

Đầu tiên để dễ dãi trong tiến trình chơi trò giải trí người chơi nên setup ngôn ngữ tiếng Việt theo chỉ dẫn như sau:

Bước 1: chọn dấu mũi tên ở góc bên buộc phải phía dưới ảnh trên nền

Bước 2: biểu trưng Among Us rồi sẽ hiển thị ở ảnh trên nền chính, game thủ chỉ việc nhấp chọn chuột phải kế tiếp chọn lựa Language >> lựa chọn ngôn ngữ Tiếng Việt

Gamer cần biết rằng, để tiến hành di chuyển cùng Pet ảo trong Among Us, game thủ cần nhấp chọn lựa chuột buộc phải vào thú ảo đó. Có các công dụng sau: Gọi thêm 1 con; Kêu Shimeji đi đến chuột; Khôi phục những cửa sổ; Xem tình hình Shimeji; Chỉnh đại chiến (ngồi xuống cùng nhìn theo chuột; ngồi xuống và xoay đầu, ngồi xuống, ngồi xuống và quẩy, nằm xuống, phân thân, bò quanh sàn, leo tường trái, leo tường buộc phải, đáp xuống từ bên dưới cùng cửa sổ, kép lên 1 Shimeji, leo tường, leo trần, ném cửa sổ qua trái, ném cửa sổ qua buộc phải, đi phải cùng ném cửa sổ qua buộc phải, đi trái và ném cửa sổ qua trái); Cho khiêm tốn này biến mất; Cho biến mất tất cả riêng 1 con; cho tất cả biến mất. gamer tự điều khiển theo có nhu cầu của mình.

Các di chuyển trên Pet ảo mà game thủ cần biết

Hướng dẫn chỉnh dung lượng Crewmate ngắn nhất

Để chỉnh data 3d Crewmate theo mong muốn, game thủ chỉ cần tiến hành theo hướng dẫn sau:

Bước 1: bạn dùng chuột chọn lựa dấu mũi tên ở phía bên phải bên dưới hình nền

Bước 2: thấy được tượng trưng Among Us người chơi chỉ cần nhấp chọn lựa chuột cần phải, tiếp đến chọn lựa thiết lập.

Bước 3: screen các bạn sẽ lựa chọn Scaling kế tiếp chọn picxel theo dự định của chính bản thân mình. lưu tâm rằng 1x là kích thước chuẩn và rồi sẽ nâng dần theo chọn lựa 2x, 4x, 6x, 8x của bản thân. trong các số đó 8x là kích cỡ to nhất.

Những nhỏ Pet ảo trong cuộc chơi Among Us rồi sẽ trở nên rất chi là độc đáo dưới sự sáng tạo của riêng người chơi. các di chuyển triển khai rất chi là đơn giản, game thủ thỏa mái tạo dựng các anh hùng phi hành đoàn theo nguyện vọng cùng đậm chất cá tính riêng của mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น