หน้าเว็บ

วันพุธที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Tìm hiểu về khẩu pháo ngắn MW11 Call of Duty mobi

Một trong những trò chơi đột kích có mặt trên cộng đồng bây giờ, Call of Duty điện thoại được nhìn nhận là một Game bắn súng hấp dẫn nhất và có tương đối nhiều lượt tải về mobile chiến nhất. trò chơi có loạt game chơi đa chủng loại, trong đó có cả cách thức Battle Royale, Ngoài ra kho vũ khí của Call of Duty mobi cũng rất đa dạng và phong phú sẽ làm các game thủ cũng tiện lợi Unlock hoặc sở hữu những skin súng chỉ trong trò chơi. chúng ta cũng có thể kiếm súng từ Code Call of Duty mobi và thử qua hết những khẩu pháo để phiêu lưu những khẩu súng hợp với mình để có thể sử dụng từng loài hợp với các cảnh ngộ khác nhau. trong đó khẩu súng ngắn MW11 là 1 trong khẩu súng lục bán auto được xem là gọn nhẹ cùng sức công phá ở mức trung bình là vũ khí phụ không thể thiếu được cùng bất cứ bạn nào.

Chia sẻ súng ngắn MW11

Súng ngắn MW11 là loại súng lục bán tự động cùng sức chứa băng đạn với hỏa lực trung bình. các thông số của súng gồm: Tính sát thương 65; speed bắn 40; Độ chuẩn xác 55; Cự ly bắn 20; Độ linh hoạt cơ động 90.

Nói theo cách khác MW11 đưa sức sát thương không kém gì những khẩu AR cùng sự gọn nhẹ cùng độ chính xác cao. hơn nữa speed bắn của loài súng này khá tuyệt nên cần đến ở những cự ly gần khi súng chính hết đạn rất hợp lí.

Khẩu pháo ngắn MW11

Bình thường súng ngắn là loại vũ khí cận đấu được sử dụng trong tình huống cần nhớ nhất, đồng thời đây cũng là vũ khí cá nhân có khả năng để tự vệ khi chạm chán nguy nan. hiện nay súng ngắn là 1 loại súng được đánh giá cao nhất bên trên trái đất. với data 3d nhỏ gọn cùng theo với khối lượng nhẹ, độ cướp thấp, tính cơ động cao là các đặc điểm nổi bật nhất của loại súng này. MW11 trong vòng Game Call of Duty phiên bản mobi có bạn dạng ngoài đời là khẩu M1911 huyền thoại. đấy là súng ngắn bán tự động hóa được phát triển vào năm 1908 cùng được đáp ứng trong quân đội Mỹ, bây giờ đây luôn là một loại vũ khí quân dụng của lực lượng vũ trang Hoa Kỳ cùng nhiều tổ quốc trên toàn thị trường quốc tế. M1911 do nhà tạo mẫu vũ khí nổi tiếng người Mỹ John Browning họa tiết thiết kế với đc hãng Colt sản xuất. Súng cần dùng cỡ đạn 11,43x23 mm, có độ chuẩn xác cao đối với các khẩu súng ngắn cùng loại, tầm bắn hiệu quả là 62m. Hình như, súng rất dễ lau chùi với cần dùng có lẽ bắn được trong nhiều môi trường thiên nhiên khác nhau.

Súng ngắn MW11 có bạn dạng đời thực là M1911

Cách cần dùng súng ngắn MW11

MW11 là vũ khí phụ đc xếp hạng Đứng đầu các vũ khí an toàn nhất chỉ trong Call of Duty mobi. Vũ khí phụ tức là nó không được cần dùng chỉ trong cục bộ trận chiến và thay vào đây nó đc dùng làm khắc phục điểm yếu kém của vũ khí chính để khiến cho bạn sinh tồn. MW11 gọn nhẹ, dễ dãi và đủ tuyệt để người chơi trang bị cần đến mỗi ngày.

3 tác dụng chính của khẩu súng ngắn MW11 gồm: 1 là độ sát thương lớn vì thực tế sức sát thương của chính nó không hề nhỏ cùng độ chuẩn xác khi bắn cũng thế. Tính cơ động cao sẽ giúp bạn rồi sẽ dịch rời nhanh hơn đối với việc cầm khẩu pháo chính, bạn cũng có thể giắt súng ở thắt sống lưng giỏi ở bụng và dùng Một trong những trường hợp cấp thiết. là 1 vũ khí phụ nên loại này được cho là vũ khí dự trữ xuất xắc khi bạn cũng có thể sử dụng súng ngắn MW11 như vũ khí phụ chắc cú có lợi trong vòng nhiều loại trường hợp.

Thông số kỹ thuật khẩu MW11

Từng đời súng MW11 sẽ sở hữu được giá với phương thức Mở Khóa không giống nhau, các người chơi hãy nắm đc những thông tin bổ ích này nếu như muốn cần đến tác dụng loại súng lục này: Súng MW11 Easter 20 có giá 1680 CP, bí kíp Unlock là Rest in Rainbow Bundle; Súng MW11 Hazardous có giá 1120 CP cùng Mở Khóa là Mister Fixer Bundle. Súng MW11 Steel Defense cũng đều có giá 1120 CP như Hazardous, hình thức Unlock là the Burnout Bundle; Hình như đó MW11 Mardi Gras có giá lên đến 3000 Credits, Unlock là Credits Store; MW11 Star Camo Bẻ khóa khi đạt Rank Rookie II; Riêng MW11 Cubic Illusion có giá 1330 CP với Bẻ khóa là Muted Mercenary Bundle; MW11 Year of the Rat quan trọng hơn những khẩu súng lục khác khi Unlock bằng AK117; MW11 St.Patrick's Day Unlock là thùng Season 3 Daily; MW11 Jingle Bells là thùng Holiday mở khóa; MW11 zombie Gene Mở Khóa thùng Zombie; MW11 Red Unlock Thùng Season Weapon.

Nhìn bao quát khẩu súng ngắn MW11 chỉ trong trò chơi Call of Duty mobi dành cho tất cả những người thỏa sức tự tin dựa vào bản lĩnh ngắm bắn của chính bản thân mình, vì speed bắn của súng không quá cao, chỉ có ưu điểm ở sự dễ ợt và Gọn gàng, game thủ cần nhanh tay bắn trúng đối thủ trước khi bọn họ có thể loại bỏ game thủ, điều ấy cần thiết khả năng ngắm bắn cần ở mức độ chuẩn xác cao.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น